Thời gian phục vụ từ Thứ Hai đến Thứ Sáu: Sáng từ 8h - 12h, Chiều từ 13h - 17h;
Thứ Bảy: Sáng từ 8h - 12h, Chiều nghỉ

Hướng dẫn chung

Chúng tôi đã xây dựng mô hình Hướng dẫn tương tác, rất dễ hiểu cho mọi nghiệp vụ của ứng dụng. Quý khách vui lòng chọn từng chủ để cần xem.
Trên mỗi chủ đề có 2 clip; 1 clip là chiếu toàn bộ thao tác, 1 clip yêu cầu người xem phải tương tác (click chuột) theo hướng dẫn của màn hình.
Quý khách sẽ hiểu nhanh vấn đề giống như có một người bạn ngồi bên cạnh hỗ trợ mình, mô hình này hoạt động 24/24.

Trường hợp cần có người hỗ trợ kỹ thuật khi gặp sự cố khẩn cấp, vui lòng chọn chủ đề của mục Hỗ trợ sự cố khẩn cấp, Quý khách sẽ tiếp xúc trực tiếp qua màn hình máy tính của Nhân viên TS24 (Quý khách có thể theo dõi cùng lúc nhiều trường hợp tương tự vấn đề của Quý khách đang được giải đáp tại đây). Hình thức hỗ trợ này chỉ hoạt động trong giờ làm việc hành chính.

Lưu ý hình thức hỗ trợ qua email vẫn tiếp tục được ưu tiên, mọi thắc mắc chỉ cần email đến HoTro@TS24.com.vn thì sẽ được giải quyết nhanh chóng trong vòng 20 phút/ trường hợp (chỉ phục vụ trong giờ hành chính).


Hỗ trợ sự cố khẩn cấp

Vui lòng bấm vào biểu tượng bên trên thanh menu để được phục vụ

Vui lòng chọn mục yêu cầu hỗ trợ bên dưới